Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

VNPT TP.Hồ Chí Minh : Chăm sóc khách hàng để phát triển bền vững


VNPT TP.Hồ Chí Minh nói riêng đều kiên định tuyên bố lấy công tác chăm sóc khách hàng làm yếu tốt quyết định trong các dịch vụ của VNPT tại Việt Nam. Bởi đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sẽ mang lại cho khách hàng những tiện ích vượt trội khi sử dụng dịch vụ khi lắp mạng VNPT.




Cũng chính bởi mục tiêu đó, song song với các giải pháp khác như nâng cấp mạng lưới, công tác điều hành mạng, tăng cường tiết kiệm chi phí và sử dụng hiệu quả nguồn chi phí trực tiếp…, những năm qua, mặc dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng VNPT tại thành phố mang tến Bác vẫn tăng trưởng bền vững, đảm bảo chất lượng dịch vụ và không ngừng gia tăng tiện ích cho khách hàng thông qua các gói cước dịch vụ tích hợp. VNPT TP.Hồ Chí Minh luôn có những giải pháp phân loại, phân cấp CSKH phù hợp không những giúp các đơn vị quản lý chặt chẽ khách hàng của mình mà còn phối hợp CSKH trong từng khâu từ tiếp nhận đến sửa chữa và sau bán hàng, VNPT TP HCM cũng đã tổ chức các hội nghị tiếp xúc khách hàng theo từng nhóm phục vụ để nắm tình hình và có những quyết sách đúng đắn cho từng nhóm đối tượng khách hàng khi lắp đặt mạng VNPT tại TP.HCM. Đặc biệt còn có quy trình chăm sóc riêng đối với nhóm khách hàng là doanh nghiệp bởi nhóm đối tượng khách hàng này sẽ mang lại doanh thu cao cho đơn vị.


Năm 2014, để thu hút khách hàng mới một cách bền vững, VNPT TP.Hồ Chí Minh tập trung nâng cao chất lượng công tác CSKH, mở thêm nhiều kênh phục vụ khách hàng, nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng… Đồng thời, tăng băng thông nhưng giữ nguyên giá cước cũng như tập trung vào những khách hàng có nhu cầu thực sự, sử dụng lâu dài, không chạy theo khuyến mãi. “VNPT cam kết và đảm bảo cung cấp dịch vụ đúng tốc độ để khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt về tốc độ và ổn định chất lượng so với dịch vụ của doanh nghiệp khác. Trên cơ sở năng lực mạng lưới hiện có, VNPT Sài Gòn phấn đấu đạt mục tiêu: “VNPT- Nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ tốt nhất”

1 nhận xét: